ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หายสงสัยเลย?! โซลชา เผยเหตุส่ง เดอ เบค,ป็อกบา ลงตัวจริงทั้งที่ยังไม่ฟิต

22 มีนาคม 2564, 16:52 น.  ·  241


หายสงสัยเลย?! โซลชา เผยเหตุส่ง เดอ เบค,ป็อกบา ลงตัวจริงทั้งที่ยังไม่ฟิต

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศถึงเหตุผลที่ส่ง พอล ป็อกบา และ ดอนนี ฟาน เดอ เบค ลงเป็นตัวจริงทั้งที่ร่างกายไม่ฟิตในเกมที่พ่ายแพ้ จิ้งจอกสยาม

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะพลาดท่าตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกเอฟเอ คัพ หลังบุกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ทำให้พวกเขาเหลือลุ้นอีกแค่ 2 รายการใน พรีเมียร์ลีก และ ยูโรป้า ลีก ที่ผ่านไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายอีกด้วย โดยหลังเกมทางด้านกุนซือใหญ่ของทัพปีศาจแดง ยอมรับว่าไม่น่าส่ง พอล ป็อกบา และ ดอนนี ฟาน เดอ เบค ลงเป็นตัวจริงซึ่งส่งผลร้ายแรงทำให้ทีมพ่ายแพ้ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม “โอเล่” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ผมไม่คิดว่าการส่ง ฟาน เดอ เบค & ป็อกบา ลงสนามเป็นตัวจริงทั้งที่ไม่ฟิตเต็ม 100% คือความผิดพลาดร้ายแรงจนส่งผลให้ทีมแพ้ และสมมติถ้ามีโอกาสใหม่ลองอีกครั้งก็จะทำเหมือนเดิมแน่นอน”

“ทั้งคู่คือมิดฟิลด์ที่สำคัญต่อการสร้างทีมของผม และเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถวิ่งได้เต็มกำลังจนถึงนาที่ 60 กว่า ๆ โน่นเลย ฉะนั้นมันไม่ใช่การตัดสินใจผิดอย่างที่กูรูหลายท่านวิจารณ์ไว้”

“เวลาคุณเห็นผู้จัดการทีมฟุตบอลทำอะไรบางอย่างลงไป ขอให้รู้ไว้ก่อนเลยว่าพวกเขาล้วนมีเหตุผลอยู่เบื้องหลังการตัดสินใจทั้งหมด และผมก็เห็นว่าเรากรำศึกหนักต่อเนื่องกันมานานมากแล้ว ฉะนั้นสภาพร่างกายของหลาย ๆ คนจึงถึงขีดจำกัดจนต้องยอมให้พักผ่อนบ้าง อย่าลืมนะว่าพวกเขาก็เป็นมนุษย์ธรรมดาเหมือนกันนั่นแหละ”

“บรูโน ยืนยันตลอดว่าอยากลงเล่นทุกนัด แต่การปล่อยให้เขาได้พักฟื้นสภาพร่างกายก็ถือเป็นโอกาสดีสำหรับ ฟาน เดอ เบค ด้วยเช่นกัน แต่เพราะทีมแพ้ทำให้เกิดการกล่าวโทษกันขึ้น เรื่องมันก็แค่นั้นเอง”

“ผมจัดทีมอย่างรอบคอบเหมาะสมสำหรับการแข่งขันทุกนัด และเชื่อมั่นตลอดว่าแต่ละชุดจะสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ ป็อกบา & เดอ เบค ก็เป็นการจับคู่ที่น่าทึ่งและพวกเขากำลังกระหายการกลับไปลงสนามอีกครั้ง สำคัญคือเรามีขุมกำลังสำรองที่พร้อมลงมาปรับแก้สถานการณ์อีก 5 คน จึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย แต่น่าเสียดายที่สุดท้ายต้องจบลงด้วยความพ่ายแพ้”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอล ป็อกบา ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ